Trong cuộc sống ngày nay, kính ốp bếp là vật liệu được khá nhiều gia đình lựa chọn để ốp tường bếp. Tuy nhiên, Bạn lại đang băn khoăn không biết có nên dùng kính ốp bếp không? Sử dụng loại kính nào để mang hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Nơi không gian nhà bếp, ở vị trí giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới (bàn bếp) thường xuất hiện một số vấn đề như: vết bẩn do dầu mỡ, thức ăn văng lên dính vào tường khi nấu ăn và rất khó vệ sinh, lau chùi, lâu ngày sinh ra nấm mốc. Phần tường bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ, nước. Chính vì vậy, nếu tường bếp được ốp gạch men sẽ dễ bị ố, ẩm mốc. Hơn nữa khi sử dụng gạch men để ốp tường bếp, tại các vị trí mạch vữa (ron gạch) này sử dụng lâu dài sẽ bị kết bẩn, rất khó để vệ sinh sạch, thậm chí bung ra để lại 1 rãnh sâu để bụi bẩn tích tụ chất dơ và vi khuẩn gây bệnh.
Kính ốp bếp giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng
ĐỪNG LO LẮNG – Tất cả những vấn đề nêu trên sẽ được giải quyết ngay khi Bạn ốp tường bằng kính ốp bếp
Bề mặt của kính ốp bếp vô cùng phẳng mịn, trơn láng. Việc vệ sinh sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng dung dịch nước lau kính là có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa kính ốp được làm từ kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt hay sự thay đổi nhiệt độ cao. Ngoài ra, khổ kính ốp bếp hiện nay cũng rất lớn, gần như đáp ứng mọi chiều dài của khổ bếp. Theo kinh nghiệm làm kính ốp bếp của Gia Hưng, nếu không bị hạn chế vấn đề vận chuyển hay di chuyển thang máy thì mọi mặt phẳng của tường bếp đều có thể làm bằng 1 tấm dài. Điều đó đã giải quyết triệt để vấn đề ron gạch như đã đề cập ở trên.

Kính ốp bếp hiện nay có sự đa dạng về màu sắc.
Kính ốp bếp hiện nay có sự đa dạng về màu sắc.

Màu sắc kính ốp bếp vô cùng đa dạng nên có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với tất cả tiêu chí của đa số mọi người. Không chỉ có vậy, với công nghệ in trên kính cường lực, Bạn có thể lựa chọn những mẫu kính ốp bếp 3D đẹp mê luôn. Nào là kính ốp bên in hoa văn gạch bông nếu Bạn thích sự hoài cổ. Hay là tranh phong cảnh thiên nhiên, trái cây rực rỡ, cánh đồng hoa, hay kính ốp bếp in cảnh thành phố về đêm với kiểu chụp panorama …
Nếu Bạn thích sự giản đơn, kính màu ốp bếp bắt sẽ tạo nên một cảm giác hiện đại và thông thoáng hơn cho căn phòng bếp,
Không những thế, tuổi thọ của kính ốp bếp khá cao gần như “BẤT TỬ”. Thời gian thi công kính ốp bếp cũng nhanh. Sử dụng kính ốp bếp không chỉ mang đến một không gian đẹp mà còn giúp cho việc lau chùi tường bếp trở nên dễ dàng hơn.

Nên sử dụng kính ốp bếp loại nào tốt nhất?

Hiện nay ở trên thị trường, kính để dùng ốp bếp được các đơn vị cung cấp có 3 loại chính: kính thường, kính dán 2 lớp và kính cường lực.
– Kính ốp bếp loại thường:
Kính loại thường có giá thành tương đối rẻ. Loại kính này phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm lại không được đảm bảo do khả năng chịu lực của kính thường không được tốt.
Chúng rất dễ bị vỡ nên không đảm bảo an toàn khi sử dụng.Khả năng chịu nhiệt của kính thường cũng không được tốt. Kính không chịu được sự thay đổi đột ngột của yếu tố nhiệt độ.
– Kính ốp bếp dán 2 lớp
Kính được dán 2 lớp, khi kính bị vỡ, lớp keo dán sẽ có vai trò giữ các mảnh vỡ lại, tránh gây sát thương cho người sử dụng.Tuy nhiên kính dễ bị dạn, nứt và khá hạn chế về màu sắc, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn.
– Kính ốp bếp cường lực
Đây là loại kính mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất và đang là kính tiêu chuẩn dùng đễ ốp bếp. Và kính ốp bếp in tranh 3D đã trở thành một xu thế trong nhiều năm trở lại đây và là lựa chọn số 1 của các nhà thầu thiết kế và thi công nội thất, nhất là tại các đô thị, đặc biệt là TpHCM.

Nên đặt kính ốp bếp ở đơn vị nào?

Kính ốp bếp là sản phẩm được biết đến với nhiều tiện ích và được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Chính vì đáp ứng nhu cầu đó trên thị trường có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp sản phẩm kính ốp bếp. Chỉ cần lên Google hay Facebook và tìm từ khóa: “kính ốp bếp”, Bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả trả về để Bạn lựa chọn.
Về phần Gia Hưng, là đơn vị chuyên thi công nội thất căn hộ và tranh kính cường lực, chúng tôi cung cấp đến bạn các gói dịch vụ làm kính ốp bếp 3D dịch vụ làm tủ bếp gỗ công nghiệp cũng như dịch vụ trọn gói của 2 dịch vụ trên. Dịch vụ nào chúng tôi cũng luôn luôn mang đến Bạn những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ, uy tín.

5 lý do bạn nên chọn Nội Thất Gia Hưng để thi công kính ốp bếp 3D:

  • Sản phẩm kính ốp bếp 3D được bảo hành màu sắc lên tới 10 năm
  • Kho mẫu hoa văn, tranh ảnh, phong cảnh phong phú phù hợp với mọi không gian bếp cho Bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng. Ngoài ra, Nội Thất Gia Hưng thiết kế mẫu kính kính ốp bếp 3D theo yêu cầu.
    Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật những mẫu mã hoa văn in kính ốp bếp mới nhất, bắt theo xu hướng nội thất hiện đại và tâm lý khách hàng riêng biệt.
  • Đội ngũ nhân viên, họa viên thiết kế, kỹ thuật thi công được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường kính ốp bếp 3D.
  • Xưởng sản xuất tủ bếp và kính ốp bếp chuyên dụng nên giá thành vô cùng cạnh tranh.
______________________________________________________________
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ KHÍ XÂY DỰNG GIA HƯNG
MST: 0314143739
Trụ sở: 551/119/74/12D Lê Văn Khương, KP5, Tổ 55 , P. Hiệp Thành, Q.12
Website: http://www.NoiThatGiaHung.net
Email: lienhe@NoiThatGiaHung.net
Hotline : 0903 481 507 – Mr Gia Hưng
Xưởng SX tủ bếp: 4K Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn ->> https://g.page/NoiThatGiaHung
Xưởng in tranh kính cường lực để làm Kính Ốp Bếp: Lô D, Đường số 6, KDC 135, Bến Lức, Long An ->> Xem bản đồ đến Xưởng in kính ốp bếp 3D
Việc sử dụng kính ốp bếp 3D không chỉ giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng mà còn mang lại không gian phòng bếp trở nên ẤN TƯỢNG, có THẨM MỸHIỆN ĐẠI & ĐẲNG CẤP hơn. Vì thế bạn hãy đến với Nội Thất Gia Hưng để mua được sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất.
 
Top