Nam MC thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tìm hiểu các xu hướng mới trong xây dựng và thiết kế, thậm chí đích thân đi tìm kiếm các vật liệu xanh cho ngôi nhà.

Căn hộ sang trọng trên tầng cao hút gió của MC Phan Anh tọa lạc giữa trung tâm Hà Nội. Khách ghé thăm nhà Phan Anh đều phải trầm trồ trước không gian sống hiện đại, thiết kế mở kết nối tất cả các phòng. Ông bố trẻ cũng có lần chia sẻ trên chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?" về không gian sống lãng mạn, với góc nhỏ đầy hoa ngay cạnh phòng tập đàn piano của con gái, trần nhà 3D chứa cả bầu trời, hay chiếc hồ cá lớn với hệ thống đèn bắt mắt…

“Có những thời điểm công việc dồn dập, thời gian tôi ngủ trên máy bay hay ngoài phim trường còn nhiều hơn ở nhà. Nhưng tôi chưa bao giờ viện cớ bận rộn mà để nhà cửa xuề xòa. Tôi muốn ngôi nhà phải thật sự đẹp, an toàn, thoải mái, là nơi mà các thành viên dù đi đâu, làm gì cũng mong ngóng được trở về”, Phan Anh chia sẻ.

Phan Anh tới Triển lãm Quốc tế Vietbuild để tìm hiểu về các công nghệ vật liệu mới.
 Phan Anh tới Triển lãm Quốc tế Vietbuild để tìm hiểu về các công nghệ vật liệu mới.

Nam MC dành nhiều thời gian, tâm sức để hoàn thiện từng góc nhỏ ngôi nhà. Phan Anh thường tranh thủ lúc rảnh rỗi để tìm hiểu về các xu hướng thiết kế, phong cách mới từ các nước tiên tiến và ứng dụng cho không gian sống của gia đình.

Trong việc chọn vật liệu, nam MC tự nhận mình là ông chủ nhà khó tính với nhiều tiêu chuẩn cao. Anh đặc biệt chú trọng đến các vật liệu thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe. Đó là lý do Phan Anh ấn tượng với sản phẩm vật liệu xanh của Vĩnh Tường trong triển lãm Vietbuild tại Hà Nội vừa qua.

Phan Anh cho biết: “Trước đây tôi cũng biết một số thông tin về thạch cao nhưng nói thật là chưa đủ dũng khí để thử loại vật liệu còn khá mới này. Chỉ đến khi tham quan gian hàng Vĩnh Tường - Gyproc, được mắt thấy, tai nghe và cảm nhận, tôi mới bị thuyết phục. Với khả năng thanh lọc không khí, cách âm, tiêu âm hiệu quả…, tôi tin rằng đây sẽ là giải pháp lý tưởng cho bất cứ gia đình nào muốn xây dựng một không gian sống bền vững”.

Nam MC tự nhận mình là ông chủ nhà khó tính trong việc chọn vật liệu.
Nam MC tự nhận mình là ông chủ nhà khó tính trong việc chọn vật liệu.

Chàng MC hào hoa cũng thừa nhận rằng mình vốn mê cái đẹp nên rất quan trọng chuyện mẫu mã và kiểu dáng. "Tính năng tốt, chất lượng cao mà kiểu dáng thô kệch thì cũng không qua được ải của tôi”, Phan Anh nói.

An San / NgoiSao.net

Nhiều vật liệu không nung mới được Vĩnh Tường - Gyproc giới thiệu tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội từ ngày 16/11 đến 20/11. Công nghệ Activ’Air có khả năng thanh lọc không khí (chuyển hóa 70% khí độc Formaldehyde thành khí trơ vô hại). Các tấm giả gỗ mang tính thẩm mỹ cao từ vật liệu không nung Calcium Silicate - DURAflex, DURAwood. Hệ tường thạch cao Gypwall DW4 và tấm Eurocoustic với khả năng tiêu âm vượt trội, chống ẩm và không cong võng cùng với tấm thạch cao siêu cứng chắc. Tính năng siêu cứng chắc của loại vật liệu này đã được MC Phan Anh kiểm nghiệm qua thử thách chinh phục vách núi làm từ các tấm thạch cao. Thông tin tại đây

 
Top